Nghệ thuật chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là nghệ thuật thấu hiểu và chia sẻ. Đừng đợi một người trở thành khách hàng của bạn rồi mới chăm sóc. Chăm sóc khách hàng là chìa khóa giúp bạn có được những khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ và biến họ thành khách hàng trung thành suốt đời. Hãy chăm sóc họ thường xuyên, đủ để gợi nhắc họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nghệ thuật là cách chăm sóc của bạn không là họ sợ, cảm thấy nhớ khi không được chăm sóc.

Đang cập nhật!

Hỗ trợ trực tuyến

  • Hotline

    Hotline

    08 3856 9979

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 94,710

Đang online2