Công ty TNHH MaxLink là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ như: tổng đài nhận cuộc gọi, tổng đài gọi ra, tuyển dụng và cung ứng nhân sự, khách hàng bí mật và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng,…

Một trong những câu hỏi mà doanh nghiệp đặt ra: Nên duy trì đội ngũ chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp, với bao gánh nặng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, đội ngũ thực hiện chính sách chế độ cho người lao động, hay sử dụng đội ngũ chăm sóc khách hàng ngoài doanh nghiệp nhưng vẫn hoạt động CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ?

Với hệ thống tổng đài hiện đại, cùng với cách quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên yêu nghề, MaxLink  giúp bạn có một tổng đài thu nhỏ, là kênh giao tiếp giữa bạn và khách hàng – nơi bạn và khách hàng gặp nhau để cùng trao đổi thông tin, chia sẻ ý kiến về sản phẩm/dịch vụ, hay đơn giản chỉ là nơi giúp bạn thu thập thông tin và gia tăng doanh số nhằm đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Ngoài ra, thông qua dịch vụ tuyển dụng, cung ứng nhân sự và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng, MaxLink giúp bạn có được một đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Thông qua các dịch vụ mà MaxLink cung cấp:

  1. Doanh nghiệp giảm thiểu gánh nặng đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật, tuyển dụng đào tạo ban đầu và cả gánh nặng bảo đảm thực hiện các nghĩa vụ trả lương, bảo hiểm, chế độ chính sách cho người lao động, nhất là khi doanh nghiệp bạn cần sử dụng nhiều lao động;
  2. Đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp được trang bị những kiến thức, kỹ năng làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả;
  3. Doanh nghiệp nhận được các lợi ích từ hoạt động chăm sóc khách hàng, truyền thông, quảng cáo, tiếp thị, bán hàng, điều tra thị trường, xác minh thông tin khách hàng được thực hiện bởi các nhân viên yêu nghề với chi phí phù hợp;
  4. Đặc biệt, khách hàng của doanh nghiệp luôn nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ chuyên nghiệp, kịp thời.

MaxLink luôn nêu cao tinh thần làm việc: “DO WITH HEART” – làm việc bằng trái tim vì dịch vụ MaxLink cung cấp đều liên quan đến con người nên chúng tôi luôn suy nghĩ: “khách hàng cần gì?, muốn gì?, làm sao thỏa mãn họ ở mức độ cao nhất?”. Để trả lời được các câu hỏi này, chúng tôi phải đứng ở vị trí của khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm và dùng trái tim mình thực hiện.

Do đó, sứ mệnh của MaxLink: Mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt, thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao, nhưng chi phí phải hợp lý, đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp vì chúng tôi tin rằng: “thành công của bạn hôm nay, cũng chính là thành công của chúng tôi ngày mai”.

Nền tảng tạo nên con người MaxLink:

 

Tại sao vậy?

Các mối quan hệ giữa người và người đều được xây dựng dựa trên nền tảng TÔN TRỌNG lẫn nhau. Nếu không có sự tôn trọng thì liệu chúng ta có thể bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp.

Để duy trì một mối quan hệ tốt đẹp, giữa người và người còn cần có sự CHIA SẺ – Chia  sẻ lúc vui, khi buồn, lúc khó khăn, khi thành công. Có như vậy, mọi người sẽ hiểu và thông cảm, cùng nhau hướng về mục tiêu phía trước.

TRÁCH NHIỆM chính là điều cần thiết để phát triển một mối quan hệ: Trách nhiệm của công ty đối với nhân viên, khách hàng và cộng đồng; trách nhiệm của nhân viên đối với đồng nghiệp, khách hàng và xã hội.

Tất cả đã tạo nên con người MaxLink – Tôn trọng, chia sẻ và trách nhiệm.